Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Đôi nét về thương hiệu và sản phẩm khẩu trang 3M

Đôi nét về thương hiệu 3M

Là sản phẩm của tập đoàn sản xuất công nghiệp hàng đầu thế giới 3M có trụ sở chính tại Mỹ, hiện nay tất cả các sản phẩm của tập đoàn này đã có mặt trên toàn cầu. Chính vì vậy mà bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của tất cả những sản phẩm mà thương hiệu này đưa ra ngoài thị trường.
Cùng với sự ngặt nghèo trong khâu kiểm tra an toàn chất lượng sản phẩm, vốn nổi tiếng là khó tính của Hoa Kỳ và khẩu trang phòng độc 3M cũng là một trong những sản phẩm mang chất lượng của thương hiệu quốc tế này. Hầu hết những sản phẩm khẩu trang của 3M đều đạt tiêu chuẩn N95 trở lên với khả năng lọc những hạt bụi siêu mịn và khí độc hiệu quả.

Thiết kế của 3M mask


 Mặc dù có khá nhiều mẫu mã với những cải tiến khác nhau nhưng nhìn chung khẩu trang 3M nói chung sở hữu những thiết kế chung như sau.


  • Vật liệu của loại khẩu trang này chủ yếu được làm từ vải tấm không dệt, công nghệ vật liệu giúp cho Khẩu trang 3M có khả năng lọc 90% cho tới 99%.
  • Hình dáng khi sử dụng dạng cốc chụp cổ điển nhưng lại rất hiệu quả vừa đảm bảo khả năng kín khít và vừa đảm bảo khẩu trang không tiếp xúc trực tiếp với phần miệng người đeo, dễ gây khó chịu.
  • Dây đeo co dãn tốt, được thiết kế dạng dây dài cố định ở phần gáy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét