Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Công dụng của khẩu trang 3m đối với người sử dụng

Vai trò của khẩu trang 3m

Khẩu trang 3M bảo hộ là một trong những thiết bị bảo hộ lao động bảo vệ đường hô hấp quan trọng của chúng ta, tác dụng chính là ngăn bụi, hóa chất và vi khuẩn trong không khí, hiện nay có kiểu dáng và mẫu mã đa dạng thích hợp với nhiều đối tượng sử dụng trong các môi trường làm việc khác nhau.
3M là một thương hiệu có uy tín lớn trong ngành bảo hộ lao động. 3M đã phát triển khẩu trang lọc đầu tiên đạt tiêu chuẩn NIOSH vào năm 1972. Và 3M cũng đã phát minh ra nhiều công nghệ được cấp bằng sáng chế và đã ứng dụng vào sản xuất các sản phẩm của chúng tôi.
Ngày nay, 3M mở rộng với việc phát triển nhiều sản phẩm khẩu trang cung cấp đầy đủ các tiện nghi, tiện lợi và gia tăng giá trị cho người sử dụng.
Từ việc đúc chảy kim loại đến các công việc làm gỗ, công nhân trong nhiều ngành công nghiệp cần phải được bảo vệ khỏi bụi và các loại hạt trong không khí. Các công việc như mài, đóng gói, cắt, chà nhàm, hàn - mỗi thứ tạo ra môi trường làm việc khác nhau, đặc biệt là cần phải xem xét về độ ẩm và nhiệt độ của môi trường làm việc đó.
 Về ứng dụng: Khẩu trang 3m đặc biệt có nhiều ứng dụng nổi bật, sử dụng cho các môi trường làm việc cụ thể. Khi dùng khẩu trang 3m có tác dụng tốt để bảo vệ được đường hô hấp hiệu quả, tránh khói bụi từ môi trường làm việc có nhiệt độ, độ ẩm cao và các công việc có nhiều độc hại cho sức khỏe của người công nhân như:

– Khai thác mỏ, phun thuốc diệt cỏ dại, phân loại rác…vv.
– Môi trường sản xuất kim loại: đúc, cắt, mài…
– Môi trường đúc chảy kim loại, phòng lab, nông nghiệp, hóa dầu
Về độ bền: Khẩu trang 3M có độ bền rất cao khi sử dụng ở mọi môi trường khác nhau chúng không bị bóp méo khi dùng nên không làm ảnh hưởng tới quá trình hô hấp.
Về giá thành: Khẩu trang 3M có giá thành rất phải chăng nên mọi người có thể yên tâm khi lựa chọn, sử dụng được sản phẩm khẩu trang 3M một cách tốt nhất.

Hãy đến với bảo hộ lao động 3a để được mua khẩu trang 3m với giá rẻ nhất và uy tín nhất. Mọi thông tin chi tiết quý khách xin liên hệ sdt 0334290888


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét