Thứ Năm, 20 tháng 6, 2019

Một vài ưu điểm và vai trò của khẩu trang bảo hộ 3M đối với người sử dụng


Khẩu trang bảo hộ 3M được thiết kế để cung cấp sự thoải mái, đáng tin cậy để bảo vệ công nhân làm việc trong môi trường bụi không dầu. Trọng lượng nhẹ giúp công nhân hoạt động dễ dàng, thoải mái hơn và kéo dài thời gian làm việc.

Loại khẩu trang 3M chuyên dùng trong ngành y tế:
Khẩu trang bảo hộ 3M đạt tiêu chuẩn N-95 của NIOSH, đáp ứng hướng dẫn của CDC kiểm soát phơi nhiễm TB và được thiết kế dành riêng trong ngành y tế.
Được thiết kế để bảo vệ hệ hô hấp cho người sử dụng. Sản phẩm này lọc hiệu quả đến 95% bụi. Không chùi rửa được và có thể dùng trong y khoa (phẩu thuật). Phù hợp với nhiều kích thước khuôn mặt khác nhau.

 Khẩu trang bảo hộ 3M trọng lượng nhẹ nên làm tăng sự thoải mái và kéo dài thời gian làm việc khi mang mặt nạ này.
3M đề nghị dùng để làm giảm nồng độ acid gas. Nồng độ tập trung của các khí nỳa không vượt quá tiêu chuẩn của OSHA PEL hoặc giới hạn phơi nhiễm của chính phủ
Vai trò của khẩu trang 3M

Ứng dụng trong môi trường mài, chà nhám, mài, đóng gói, cắt hoặc trong môi trường bụi. Tính năng khẩu trang 3M Advanced Electret Media (AEM), hệ thống dây đeo, miếng thép trên sống mũi có thể điều chỉnh một cách dễ dàng sẽ phù hợp và khít với tất cả người sử dụng, đồng thời nó không để lại vết khi đeo trong thời gian dài.

Trong môi trường hàn và chế tạo kim loại, công nhân cần một loại khẩu trang bảo hộ 3M không những bảo vệ hô hấp hiệu quả mà còn thoải mái khi sử dụng.
Khẩu trang bảo hộ 3M bảo vệ người sử dụng trong môi trường bụi, bụi dầu, hóa chất như sunphat dioxit, khí flo, hơi thủy ngân

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét