Thứ Tư, 19 tháng 6, 2019

Khẩu trang bảo hộ là gì và có mấy loại khẩu trang bảo hộ?


Khẩu trang bảo hộ là trang bị không thể thiếu đối với bất cứ ngành nghề nào đặc biệt là các công nhân làm việc tại các xưởng hóa chất, dầu, chế biến thực phẩm,… Bài viết sau đây là những chia sẻ của Namtrung Safety về các loại khẩu trang hiện nay và địa chỉ mua khẩu trang uy tín, giá rẻ.

Có mấy loại khẩu trang bảo hộ?

Trên thị trường có khá nhiều mẫu khẩu trang đa dạng, tuy nhiên có khoảng 3 mẫu khẩu trang bảo hộ chính là: khẩu trang phòng độc, khẩu trang y tế và khẩu trang than hoạt tính.


  • Khẩu trang y tế là loại khẩu trang khá thông dụng hiện nay. Đây là loại được sử dụng hàng ngày để chống bụi, mùi hôi,.. Loại khẩu trang này thường được làm từ vải và chỉ dùng được một lần hoặc 2 đến 3 lần.
  • Khẩu trang hoạt tính là : Là một loại khẩu trang được sản xuất từ chất liệu vải lọc chứa than hoạt tính, giúp bảo hệ cơ quan hô hấp của con người. Đây là một sản phẩm cực kì thông dụng và cân thiết tại những thành phố ô nhiễm không khí.
  • Khẩu trang phòng độc là sản phẩm được sử dụng ở các nhà máy, xí nghiệp, các xưởng sản xuất, chế biến sản phẩm,… Đây là loại khẩu trang không thể thiếu cho sự an toàn của các công nhân vì thế đòi hỏi thiết kế phải đạt chuẩn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét