Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

mô tả chung và cấu tạo của khẩu trang lọc bụi 3m

 Mô tả về khẩu trang 3mhttp://khautrangbaoho3m.blogspot.com/

Nhiều năm nay với nền kinh tế đang trên đà phát triển, khẩu trang 3m của mỹ cũng được du nhập về Việt Nam, mọi người biết đến khẩu trang bởi công dụng của nó vô cùng hữu ích. Đặc biệt đối với những người làm trong môi trường sơn, hay bụi mịn , nó là chiếc khẩu trang giúp bảo vệ bạn khỏi khí độc, hay những loại bụi chúng ta không thể nhìn thấy bằng  mắt thường.
Khẩu trang bảo hộ 3M cũng là một trong những sản phẩm tốt nhất trên thị trường mang thương hiệu 3M. Nó không chỉ nổi tiếng và được ưa chuộng ở Việt Nam mà ngay tại các nước lớn khác như Trung Quốc, Ấn Độ… đều sử dụng loại khẩu trang này để chống sự ô nhiễm và khói bụi trong không khí chứ không nhất thiết là ở môi trường làm việc nhiều bụi bẩn.
Khẩu trang bảo hộ 3M trước khi được đưa ra ngoài thị trường phải đạt chuẩn N95 trở lên mới được đưa vào sử dụng. Với khả năng lọc sạch không khí nhất là những hạt bụi siêu mịn, siêu nhỏ và khí độc ở không khí, khẩu trang bảo hộ 3M bảo vệ tối đa an toàn cho người sử dụng.

Cấu tạo chung của khẩu trang 3m

Khẩu trang bảo hộ 3M có rất nhiều loại nhưng có thể nói các loại khẩu trang bảo hộ 3M đều có chung một dạng thiết kế đó là:
- Chất liệu: hầu hết khẩu trang bảo hộ 3M đều được làm từ chất liệu vải tấm không dệt, điều này đã làm cho khẩu trang bảo hộ 3M có thể lọc sạch không khí từ 90-99%. Đây đúng là một sản phẩm vô cùng tốt đối với những người lao động trong môi trường nhiều bụi bẩn.
- Thiết kế: Với kiểu dáng thiết kế cổ điển, khẩu trang bảo hộ 3M được làm với hình dáng chiếc cốc chụp vừa kín khít với cơ mặt người nhưng lại không tiếp xúc với phần miệng người sử dụng nên vô cùng thoải mái, không gây khó chịu khi nói cho người sử dụng.
- Dây chun: Dây cố định khẩu trang bảo hộ 3M co giãn rất tốt, được thiết kế với hai dây chun cố định giúp khẩu trang bảo hộ 3M được giữ đúng vị trí không bị xê dịch khi làm việc hay nói.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét