Thứ Hai, 22 tháng 7, 2019

Khẩu trang N95 là gì và 3 loại khẩu trang được ưa chuộng nhất hiện nay?

Không khí ngày càng ô nhiễm, mỗi người chúng ta luôn phải tự bảo vệ mình, bằng việc đeo khẩu trang mỗi ngày nhất  là khi đi ra đường hoặc làm việc trong các môi trường độc hại

Khẩu trang N95 là gì?

Khẩu trang N95, đây là con số của viện vệ sinh an toàn cho người lao động của Mỹ đưa ra. Một chiếc khẩu trang đạt tiêu chí N95 nghĩa là nó đạt tiêu chuẩn lọc được khói, bụi,  bụi min, vi khuẩn lên tới 95%, chính vì khả năng lọc bụi và vi khuẩn gần như tuyệt đối, nên nhiều hãng mong muốn được sở hữu chiếc khẩu trang này.
Ngày nay khi giao thương phát triển, hàng hóa lưu thông thuận tiện, các chiếc khẩu trang N95 này cũng được nhập khẩu về Việt Nam.

Ba mẫu khẩu trang N95 được ưa chuộng nhất hiện nay?

- Khẩu trang N95  Unicharm

 khẩu trang này được thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi, phù hợp với nhiều đối tượng cả người lớn và trẻ em.
Khẩu trang Unicharm được sản xuất tại nhật bản, nên đảm bảo chất lượng, được nhiều người tin dùng.

- Khẩu trang N95 Pitta

 Khẩu trang pita được sản xuất tại Nhật bản, nó đạt tiêu chuẩn N95 và N99, chính vì vậy được rất nhiều người sử dụng.
Ngoài ra  khẩu trang Pita còn được thiết kế rất thời trang với 2 màu trắng và đen vô cùng thời thượng với mọi người sử dụng. Thiết kế ôm khít, nhưng không làm khó chị cho người đeo trong thời gian dài.

- Khẩu trang N95  3M:

Thương hiệu 3M là thương hiệu toàn cầu, nên các bạn yên tâm sử dụng sản phẩm của họ, các sản phẩm của 3m đều trải rộng khắp toàn cầu.
Khẩu trang 3m được biết đến là loại khẩu trang có khả năng chống độc cao, với tính năng nhỏ gọn và phù hợp với mọi người dùng trong môi trường độc hại

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét